Wednesday, June 8, 2016

ศิลปะของการ ปิด - วัสดุ ฝึกอบรม xls ดาวน์โหลด






+

ศิลปะของการปิด - วัสดุฝึกอบรม xls ดาวน์โหลด ผมได้แนบพีพีทีเทคนิคปิด เพียงแค่เห็นว่า นี้เป็นหนึ่งฉันจะใช้ในการฝึกทักษะการขายมืออาชีพของพนักงานของฉัน คุณควรจะต้องทำอย่างประณีตบนภาพนิ่งใดกรุณาส่งฉันไป จะอธิบายให้คุณผ่านทางโทรศัพท์หรืออีเมล thro ในการขายขั้นตอนนี้จะเรียกว่า "ปิด." ตั้งแต่ "ทักษะปิด" ได้รับมาตัวเองโดยตรงจากอุตสาหกรรมการขายที่นี่หัวข้อที่จะกล่าวถึงอยู่ในบริบทที่ขาย แต่จำไว้ว่าทักษะเหล่านี้เป็นสากลในการประยุกต์ใช้ของพวกเขา และความคุ้มค่า มันเป็นเรื่องปกติสำหรับชักจูงสามเณรเพื่อพบความต้านทาน มีเหตุผลที่แตกต่างกันสำหรับความต้านทานที่มีบุคลิกดังนั้นเคล็ดลับอยู่ที่การรู้ที่ปิดสกิลที่จะใช้สำหรับที่บุคคล แนวคิดการปิดความสำคัญต่อการเรียนรู้ให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นจริงที่คุณควรใช้กลยุทธ์ปิดตลอดการนำเสนอของคุณทั้งหมด คนส่วนใหญ่คิดว่าใกล้เคียงเป็นสุดท้ายห่อขึ้น ขณะนี้เป็นจุดที่จัดการการขายอย่างเป็นทางการและได้รับการยอมรับอย่างเปิดเผยว่า "ขอทำ" หรือ "ขอบคุณ แต่ไม่ขอบคุณ" ที่มีอำนาจชักจูงสร้างอย่างใกล้ชิดในขั้นตอนตลอดขั้นตอนการขายทั้งหมด ขั้นตอนสุดท้ายของการแลกเปลี่ยนการขายเป็นเพียงขั้นตอนสูงสุดหลายขั้นตอนโดยเจตนา แต่ที่เห็นได้ชัดน้อยกว่าที่เกิดขึ้นก่อน มันเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่เพียง แต่สำหรับการที่ดีของคุณเอง แต่ยังสำหรับลูกค้าของคุณที่ดีที่จะช่วยให้พวกเขาผ่านขั้นตอนนี้ เพิ่มขึ้นที่จะย้ายพวกเขาใกล้ชิดและใกล้ชิดกับข้อตกลงที่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าผุดมันเกี่ยวกับพวกเขาในตอนท้าย ไม่มีอะไรที่เลวร้ายยิ่งกว่าการมองเห็นโอกาสที่ตกใจกับเธอ / เขาปากกว้างเปิดต่อไปนี้อย่างใกล้ชิด รอคอยที่จะทิ่มกับใกล้ชิดของคุณจนท้ายสุดของงานนำเสนอการขายของคุณอาจจะเทียบกับพรวดพราดไม่ได้เตรียมตัวไว้ลงในปลายลึกของสระว่ายน้ำเมื่อเทียบกับลุยอย่างสะดวกสบายจากปลายตื้นปลายลึกเพียง แต่เป็นคุณรู้สึกว่าเตรียมที่ทราบดีและสั่งให้ดี จะทำเช่นนั้น ส่วนเพิ่มที่ใกล้จะช่วยหลีกเลี่ยงวิธีการที่ยากใกล้เก่าที่ผ่านมา จำใกล้ยาก? กลยุทธ์เก่าที่ใช้กลยุทธ์เช่นการข่มขู่กดดันหรือบังคับให้โอกาสของคุณในการตัดสินใจ เราเคยมีประสบการณ์ทั้งหมดใกล้อย่างหนักที่หนึ่งครั้งหรืออื่น แต่น่าเสียดายที่บางคน "persuaders" ยังคงจ้างกลยุทธ์ยากใกล้ แต่เมื่อพวกเขาทำพวกเขากำลังมันไม่จูงใจที่ทั้งหมด แม้ว่าโอกาสมาทนทุกข์กับหนึ่งในกลยุทธ์การขายเหล่านี้ก็มีแนวโน้มที่จะมีความไม่พอใจความสำนึกผิดของผู้ซื้อและธุรกิจหยุดในอนาคต มีอะไรมากกว่าที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าถิ่นพนักงานขายที่กระทำผิดมีโอกาสที่จะถูกรังแกเป็นขายจะเป็นอุปสรรคของเธอ / เพื่อน ๆ และครอบครัวของเขาจากการอุปถัมภ์ธุรกิจที่ s / เขาทนการรักษาดังกล่าว เนื่องจากการศึกษาแสดงให้เห็นว่าวิธีการที่คุณเปิดขายเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าวิธีการที่คุณปิดมันคิดของการเริ่มต้นใกล้ชิดของคุณก่อนหน้านี้ในขั้นตอนการโน้มน้าวใจ ขอเรียกสิ่งนี้ว่า "การจัดเก็บภาษี yeses." เราจะหารือเกี่ยวกับแนวคิดนี้เพิ่มเติมในเชิงลึกในภายหลัง แต่ในขณะนี้สิ่งที่มันโดยทั่วไปหมายถึงคือการที่คุณกังวลกับตัวเองในการวาดภาพลูกค้าของคุณในช่วงต้น นั่นคือคุณอบอุ่นพวกเขาขึ้นอยู่ในขั้นตอนจนกว่าจะได้ข้อสรุปที่ดีที่สุดเป็นที่ชัดเจนให้กับพวกเขาและพวกเขาตัดสินใจด้วยตนเองว่าสิ่งที่คุณหวังว่าพวกเขาจะตัดสินใจในสถานที่แรก เพราะคุณกำลังจะมุ่งเน้นไปที่การปิดเป็นกระบวนการที่เริ่มต้นในช่วงต้นของการนำเสนอของคุณมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพิจารณาข้อความที่คุณได้รับการออกอากาศตั้งแต่ต้น ผิวเผินหรือไม่คนจะไปที่จะสรุปผลจากการมีปฏิสัมพันธ์ที่เก่าแก่ที่สุดของพวกเขากับคุณและการแสดงครั้งแรกผู้ที่มีแนวโน้มที่จะยาวที่สุดที่ยั่งยืนอีกด้วย มันก็บอกว่าประทับใจครั้งแรกและยั่งยืนที่สุดคือการทำในประมาณสี่นาทีแรกของการเผชิญหน้าครั้งแรก ดังนั้นให้แน่ใจว่าบรรดาสี่นาทีแรกจะเป็นคนที่เป็นบวกเพราะซีเมนต์แห้งอย่างรวดเร็ว! มันเป็นเรื่องยากมากที่จะเอาชนะความประทับใจแรกที่ดี แม้ว่าคุณจะพยายามที่จะทำขึ้นสำหรับมันในภายหลังความประทับใจครั้งแรกที่จะอู้ คำแนะนำที่ชัดเจนที่สุดคือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณดูเป็นมืออาชีพและดูแลเป็นอย่างดีได้ดีในสถานการณ์โน้มน้าวใจใด ๆ ในคำอื่น ๆ แต่งกายอย่างเหมาะสมสำหรับการตั้งค่า ถัดไปคายความเชื่อมั่นที่ไม่ได้หยิ่ง แต่เป็นจังหวะบวกและให้กำลังใจ positivity นี้ในการกระทำของคุณจะช่วยให้ลูกค้าของคุณที่แทบจะรู้ว่าคุณจะมีความสะดวกสบายในความสามารถในการให้ความรู้พวกเขาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่พวกเขากำลังตรวจสอบ สายตาโดยตรงและรอยยิ้มที่จริงใจพร้อมกับจับมือ บริษัท และที่อยู่ลูกค้าของคุณโดยใช้ชื่อเป็นตัวช่วย ฉันได้ระบุสิ่งที่ผมเรียกว่า "สามอาร์เอส" ปิดทึบ หลังจากประทับใจครั้งแรกที่ให้ความสำคัญต่อไปของคุณคือการได้อย่างมีประสิทธิภาพสานใกล้ชิดของคุณตลอดทั้งงานนำเสนอทั้งหมด นั่นคือสามอาร์เอสอยู่ที่ทำงานตลอดทั้งการนำเสนอของคุณการช่วยเหลือในโอกาสของคุณมากขึ้นและมีแนวโน้มที่จะซื้อ ทั้งสามอาร์เอสมีเหตุผลทรัพยากรและตัวแทน ลองดูที่แรกอาร์ "เหตุผล" จะต้องมองจากสองมุมแรกที่แตกต่างจากความคาดหวังของคุณและจากของคุณเอง ในช่วงต้นของการตั้งค่าในการโน้มน้าวใจที่พยายามที่จะเข้าใจว่าสิ่งที่ความต้องการของลูกค้าของคุณมี นั่นคือเหตุผลที่ตรวจสอบสิ่งที่พวกเขาเป็นที่มาให้คุณหรือฟังคุณในสถานที่แรก จากนั้นคุณจะต้องให้พวกเขามีเหตุผลที่จะซื้อ โดยพื้นฐานแล้วปัญหาของพวกเขาและตรงกับการแก้ปัญหาของคุณ ไม่ตกอยู่ในกับดักที่พนักงานขายมือใหม่หลายคนทำของพ่นออกรายการซักผ้าของคุณสมบัติประโยชน์หรือทั้งหมดด้วยเหตุผลที่ว่าทำไมคุณคิดว่าพวกเขาควรจะซื้อ กลยุทธ์การขายนี้จะไม่ได้ผลเพราะลูกค้าของคุณมีมาให้คุณด้วยเหตุผลของตัวเองสำหรับการซื้อที่อยู่ในใจ หากคุณพูดคุยมากเกินไปเกี่ยวกับสิ่งที่คุณคิดว่าเหตุผลที่จะซื้อคุณกำลังจะพูดคุยแนวโน้มสับสนของคุณได้จากการขาย เมื่อพนักงานขายพูดมากเกินไป s / เขาดูดอารมณ์ออกทางด้านขวาของการขาย มันเป็นเรื่องการระบายน้ำและน่าผิดหวังสำหรับลูกค้าที่จะได้ยินพูดพล่ามไม่หยุดหย่อนพนักงานขายเกี่ยวกับระฆังทั้งหมดของผลิตภัณฑ์และนกหวีดเมื่อพวกเขาต้องการเพียงแค่คำถามที่สำคัญของตัวเองตอบ มีเรื่องที่ดีที่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเหตุผลของคุณที่จะซื้อเสียงจริงกับเหตุผลที่ลูกค้าของคุณจะซื้อ สุภาพบุรุษโดยใช้ชื่อของนักบินโจนส์ได้รับมอบหมายให้ศูนย์การเหนี่ยวนำที่เขาแนะนำมาใหม่เกี่ยวกับผลประโยชน์ของรัฐของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งการประกัน GI ของพวกเขา หลังจากนั้นไม่นานก่อนที่กัปตันสมิ ธ สังเกตเห็นว่านักบินโจนส์มีอัตราความสำเร็จสูงมากในการขายประกันเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ของการรับสมัครเขาแนะนำ แทนที่จะถามเขาเกี่ยวกับบันทึกการติดตามของเขาประสบความสำเร็จกัปตันยืนอยู่ที่ด้านหลังของห้องพักในช่วงหนึ่งของการนำเสนอผลงานของโจนส์และฟัง pitch ขายโจนส์ ในขณะที่เขานำเสนอโจนส์อธิบายพื้นฐานของการประกัน GI ที่จะรับสมัครใหม่แล้วกล่าวว่า "หากคุณกำลังฆ่าตายในสนามรบและมีการประกัน GI รัฐบาลมีการจ่ายเงิน $ 200,000 เพื่อผลประโยชน์ของคุณ แต่ถ้าคุณไม่ได้มีการประกันทางเดินอาหารและได้รับการฆ่าในสนามรบรัฐบาลเท่านั้นที่มีการจ่ายเงินสูงสุดของ $ 6,000 ตอนนี้ "เขาสรุป" ซึ่งกลุ่มที่คุณคิดว่าพวกเขากำลังจะส่งเข้าสู่การต่อสู้ครั้งแรก? "ความลับดังก้องไปสู่​​ความสำเร็จยอดขายของเขาคือการที่นักบินโจนส์ให้รับสมัครใหม่เหตุผลที่น่าสนใจที่จะซื้อ การวิจัยที่สองของการปิดของแข็งคือ "ทรัพยากร." ทรัพยากรครอบคลุมทุกสิ่งที่เป็นปัจจัยในการไปหรือไม่ผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นที่เหมาะสมสำหรับโอกาสของคุณ ทรัพยากรจะรวมถึงความพร้อมเวลาการสนับสนุนทางการเงิน, การสนับสนุนจากครอบครัว, ความสามารถทางกายภาพอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นการลงทุนจำนวนมหาศาลของเวลาและพลังงานในการขายประจำปีผ่านไปเล่นสกีที่อาศัยอยู่ในบ้านพักคนชราจะไม่จริงจะได้รับการพิจารณาให้ฉลาดไปยังแหล่งข้อมูลกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว R ที่สามของการปิดของแข็งคือ "ตัวแทน." นี่คือที่ที่คุณเป็นคนปัจจัยที่เป็นสมการขาย วิธีพร้อมโอกาสของคุณจะรู้สึกได้ถึงความสามัคคีที่ดีกับคุณ? มีความรู้สึกสัญชาตญาณของความไว้วางใจ? ไม่ถูสไตล์ของคุณคนนี้เป็นวิธีที่ผิดหรือเปล่า? ไม่ว่าคุณจะรู้หรือไม่ว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของแพคเกจขายใน มีหลายครั้งเมื่อมีโอกาสเดินออกไปจากการขายไม่ได้เพราะของผลิตภัณฑ์ในความเป็นจริงของผลิตภัณฑ์ที่อาจจะเป็นเพียงแค่สิ่งที่เขา / เธอกำลังมองหา แต่เพราะตัวแทนฯ / เขามีการจัดการกับ ให้แน่ใจว่าคุณดำเนินการด้วยตัวเองในลักษณะที่ว่าโอกาสของคุณสามารถชอบคุณ คนซื้อจากคนที่พวกเขาต้องการ พวกเขาไม่ได้ซื้อจากคนที่พวกเขาไม่ชอบ มันง่ายที่ กรุณาแจ้งให้เราทราบว่าคุณมีสิ่งที่คุณคาดหวังหรือไม่ (




No comments:

Post a Comment