Sunday, June 19, 2016

ช่วง ทรู เฉลี่ย - exp ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ กลยุทธ์การซื้อขาย






+

ประสบการณ์ช่วงเฉลี่ยที่แท้จริง ย้ายกลยุทธ์การซื้อขายเฉลี่ย lanouet92 กล่าวว่า: 2014/04/17 04:42 ประสบการณ์ช่วงเฉลี่ยที่แท้จริง ย้ายกลยุทธ์การซื้อขายเฉลี่ย หวังว่าคุณจะมีความพร้อมที่จะลองกลยุทธ์การซื้อขายใหม่ที่ผมได้แต่งเพื่อให้ห่างไกลออกไปจากที่ผ่านมาการซื้อขาย 250 ผมได้เฉลี่ยประมาณ 73% ชนะร้อย จะซื่อสัตย์สมบูรณ์กลยุทธ์การซื้อขายใด ๆ ที่มีกว่า 70% ชนะร้อยมีค่าเวลาของการทดสอบดังนั้นฉันจะไปขอความกรุณาจากทุกท่านเต็มใจและที่อาจมีการต่อเวลาพิเศษ ของที่ระลึกที่จะทดสอบกลยุทธ์นี้ต่อไปและแจ้งให้เราทราบกันดีว่าการทำงานสำหรับคุณ! หากคุณไม่คุ้นเคยกับตัวบ่งชี้ที่ทรูเฉลี่ยช่วงที่ฉันได้โพสต์เกี่ยวกับการสร้างตัวบ่งชี้ที่ครอบคลุมพื้นฐานของสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับตัวบ่งชี้นี้ดังนั้นก่อนที่จะอ่านใด ๆ ที่ไกลออกไปให้แน่ใจว่าคุณอ่านข้อมูลเกี่ยวกับตัวบ่งชี้ที่จริงอย่างรวดเร็ว! นี่คือลิงค์ที่คุณต้องคลิกที่จะนำคุณไปยังตัวบ่งชี้ ATR: binaryoptionspimp / showthr Ange วัด สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่จะต้องทราบก็คือว่ากลยุทธ์นี้เป็นอย่างเคร่งครัดสำหรับหุ้นถ้าคุณอ่านโพสต์ตัวบ่งชี้แล้วคุณจะรู้ว่าตัวบ่งชี้นี้ทำงานเฉพาะสำหรับสินทรัพย์การรักษาความปลอดภัยที่รู้จักความหมายหุ้น! นี่คือขั้นตอนที่คุณจะต้องการที่จะปฏิบัติตามเมื่อมีการใช้กลยุทธ์การซื้อขายนี้ 1) สินทรัพย์หุ้นของคุณตั้งกรอบเวลาของคุณสำหรับ 15 ถึง 30 นาทีและเพิ่มตัวบ่งชี้ ATR พร้อมกับหน้าน้ำหนักเฉลี่ยตัวบ่งชี้การย้ายที่ตั้งเป็นระยะเวลา 1 และย้ายที่เหมาะสม 8. ซึ่งสามารถทำได้ใน Freestockcharts 2) เราจำเป็นต้องรอ FW ของเราก้าวเส้นค่าเฉลี่ยจะข้ามเส้นช่วงทรูเฉลี่ยของเราในทิศทางที่ลดลงหรือสูงขึ้น หากมีการแบ่งขึ้นระหว่างเส้นสีฟ้าและสีเหลืองของเราแล้วเราต้องให้แน่ใจว่าเทียนรั้นเป็นปัจจุบันตรงเหนือหยุดถ้ามีแล้วเราสามารถวางค้า CALL แต่ถ้าไม่มีแล้วไม่ได้วาง การค้า! ตอนนี้ในทางกลับกันหากมีการหยุดพักลงระหว่างสีฟ้าและเส้นสีเหลืองของเราเราต้องเทียนหยาบคายที่จะนำเสนอตรงเหนือข้ามถ้ามีแล้ววางใส่ค้า ครั้ง - Expiry ควรประกอบด้วย 15-30 นาทีนอกจากนี้ยังให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้วิ่งเข้ามาในการซื้อขายของคุณอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญในอุตสาหกรรมนี้! ในขณะที่คุณสามารถเห็นในภาพด้านบนทั้งสองของธุรกิจการค้าที่เราวางไว้เป็นผู้ชนะ! อย่างไรก็ตามคนแจ้งให้เราทราบความคิดของคุณและรักที่จะฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับกลยุทธ์นี้บาง! เทรดดิ้งมีความสุข!




No comments:

Post a Comment