Saturday, June 4, 2016

Goddchen s - บล็อก






+

EVE Online ในสถานีคู่มือเทรดดิ้ง คู่มือนี้จะถูกเขียนในภาษาอังกฤษเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าใจมันและกำไรจากมัน ทำไม Ive เขียนคำแนะนำนี้ ผมพบว่าคำแนะนำบางคน (ในความเป็นจริงผมพบ 2 หรือ 3 คำแนะนำหลายครั้งในหลายหน้าหลายคน) แต่คำแนะนำทุกคนไม่ให้ฉันสิ่งที่ฉันอยากจะรู้ว่า ทั้งหมดของพวกเขาเพียงแค่บอกว่าบางส่วนของ truth8230 นั้น หลังวันที่ 1 หรือ 2 วันของการทดลองและข้อผิดพลาดที่ผมพบว่าวิธีที่ถูกต้องกับชนิดของการซื้อขายใน EVE Online ตอนนี้เพราะผมคิดว่าวิธีการที่วิธีการทำงานฉันตัดสินใจที่จะใช้ร่วมกันกับส่วนที่เหลือของโลก ขั้นที่ 1: ค้นหาสิ่งค้าที่ดี ตกลงช่วยให้เริ่มต้นด้วยสิ่งแรกที่คุณต้องทำเพื่อการค้าสิ่งบางอย่างโดยไม่ต้องออกสถานี แรกที่คุณเปิดหน้าต่างตลาด สลับไปยังตลาดในภูมิภาคโดยการตั้งค่าตัวกรองเพื่อ 8220 นั้น Region8221 ;. ตอนนี้คุณจะเห็นคำสั่งซื้อทั้งหมดจากทั้งภูมิภาคท​​ี่คุณอยู่ในขณะนี้ ตอนนี้เราต้องไปหาบางสิ่งบางอย่างซึ่งเป็นมูลค่าการซื้อขาย หน้าต่าง / มุมมองของ choise ที่นี่คือ 8220; ราคา history8221; หน้าจอและมีมุมมองตาราง (ไม่มุมมองแผนภาพ) สิ่งที่เราต้องทำที่นี่คือการหาที่ดีที่จะให้คุณเป็นจำนวนเงินที่ใหญ่ของ PLUS กำไรที่มีการซื้อขายในปริมาณที่สูงพอ ดังนั้นเราจึงกำลังมองหาที่ดีที่มีบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับ 20 หน่วยการซื้อขายหรือมากกว่าต่อวันและสถานที่ที่ผู้ที่ 20 หน่วยให้เราผลกำไรมากที่สุด ตัวอย่าง: ช่วยให้มีลักษณะที่ 8220; Heave เกราะบำรุงรักษา Bot ll8221 ;. เราสามารถซื้อได้สำหรับ Mio 1006 และขายได้ 1,950 Mio ต่อหน่วย ที่ให้กำไร 944.000 ISK ต่อหน่วยการซื้อขาย มองไปที่ประวัติศาสตร์ราคาที่เราเห็นว่ามีประมาณ 50 หน่วยขายต่อวัน ดังนั้นนี้เป็น dayly ซื้อขายกำไร 944.000 * 50 = 47,2 Mio. ทำไมไม่ได้รับชิ้นส่วนของเค้กที่? ขั้นที่ 2: ซื้อ ดังนั้นเราจึงพบที่ดีซึ่งมีมูลค่าการซื้อขาย (หมายถึงว่าเราสามารถใส่คำสั่งซื้อในราคาที่ต่ำและมีคำสั่งขายในราคาที่สูง) ช่วยให้ใส่คำสั่งซื้อในตลาดซึ่งเป็นที่สูงขึ้นเล็กน้อยจากนั้นหนึ่งที่มีอยู่มากที่สุดสำหรับการที่ดีนี้ ดังนั้นคนที่จะขายสินค้าของพวกเขามาให้เราแทนคนอื่น ขั้นที่ 3: การขาย เมื่อบางส่วนของคำสั่งซื้อของเราเป็นจริงเราสามารถขายสินค้าที่เราเป็นเจ้าของในขณะนี้ ดูหน้าตลาดของรายการนี​​้อีกครั้งคราวนี้หน้าจอเพื่อขาย เราใส่รายการของเราในตลาดในราคาที่ต่ำกว่าเล็กน้อยเพื่อขายถูกที่สุดที่มีอยู่ ข้ามภาคการค้า สินค้าบางรายการที่ไม่ได้ให้กำไรมากในตลาดในภูมิภาคเดียวกัน แต่การจัดส่งพวกเขาไปยังพื้นที่อื่นได้มากทำกำไรได้มาก ผมเคยซื้อสินค้ารายการในปลอม ในตลาด Forges มันทำให้ฉันเกี่ยวกับผลกำไร 50% ในตลาด neighbored มันทำให้ผมประมาณ 3000% profit8230; ดังนั้นการตรวจสอบราคาของคุณในภูมิภาคอื่น ๆ ของมันคุ้มค่า! ทั่วไปเทคนิคเคล็ดลับ มันจะเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วมากว่าราคาของคุณทั้งในการสั่งซื้อการขายและซื้อคำสั่งซื้อจะเกินหรือ underbidden โดยผู้ค้าอื่น ๆ เพื่อตรวจสอบราคาที่คำสั่งของคุณ 2 หรือ 3 ครั้งต่อวันและปรับ ที่จะทำเช่นนั้นให้ดูราคาของคำสั่งซื้อปัจจุบันให้คลิกขวาและเลือก 8220; ดูตลาด info8221; เพื่อดูว่าคุณยังคงเป็นหนึ่งเดียวกับการสั่งซื้อที่ดีที่สุด ถ้าไม่ได้คลิกขวาสั่งซื้อของคุณอีกครั้งและเลือก 8220; ปรับเปลี่ยน order8221; การปรับราคาของคุณ มีทักษะบางอย่างที่เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับตัวละครที่มีการซื้อขาย ยกตัวอย่างเช่นสกิล 8220; ความสัมพันธ์โบรคเกอร์ 8221; ลดค่านายหน้าฐานที่คุณต้องจ่ายสำหรับการซื้อในแต่ละสถานที่เพื่อคุณ เมื่อการซื้อขายสินค้าที่ราคาสูงที่เพิ่มขึ้นสกิลนี้จะช่วยให้คุณประหยัดล้าน! 8220; การค้า 8221; ช่วยให้คุณสามารถเพิ่ม 4 คำสั่งขายมากขึ้นต่อระดับทักษะ 8220; ขายปลีก 8221; เพิ่มจำนวนการสั่งซื้อโดยการใช้งาน 8 ต่อระดับ 8220; Tycoon 8221; เป็นพี่ใหญ่ของ 8220; ขายปลีก 8221; และเพิ่มจำนวนการสั่งซื้อที่ใช้งานโดย 32 ต่อระดับ ระหว่างทั้งสองมี 8220; ขายส่ง 8221; ซึ่งจะเพิ่มจำนวนของคำสั่งการใช้งานโดย 16 8220; บัญชี 8221; ลดภาษีการทำธุรกรรมที่คุณจะต้องจ่ายเมื่อขายสิ่ง นี้อีกครั้งจะช่วยให้คุณประหยัดล้านเมื่อซื้อขายกับสินค้าที่มีราคาสูง ต่อมามันจะกลายเป็นประโยชน์ในการจัดการคำสั่งซื้อขายของคุณ remotly คุณสามารถเปลี่ยน (ไม่วาง) คำสั่งซื้อโดยไม่ต้องในระบบสุริยะของเป้าหมาย ที่นี่ 8220; Daytrading 8221; ทักษะที่จะช่วยให้คุณออก 8220; การตลาด 8221; และ 8220; จัดซื้อจัดจ้าง 8221; อนุญาตให้คุณวางซื้อและขายคำสั่งจากระยะไกล ในระดับสูงสุดที่คุณสามารถจัดการกับคำสั่งของคุณในพื้นที่ทั้งหมด อีกทักษะที่ดีเป็น 8220; มาร์จิ้นเทรดดิ้ง 8220 ;. จะช่วยลดปริมาณของ ISK ที่คุณจำเป็นต้องฝากเงินเมื่อมีการวางคำสั่งซื้อโดย 25% ต่อระดับ ตัวอย่างเช่นคุณซื้อสั่งซื้อสินค้าที่มี 100.000.000 ISK และมีมาร์จิ้นเทรดดิ้งในระดับ 3 ตอนนี้คุณจะต้องฝากเงิน 25% ของมูลค่าการสั่งซื้อของซื้อของคุณที่จะวางมันในตลาดซึ่งเป็น 25.000.000 เพื่อให้คุณได้ 75.000.000 ซ้ายเพื่อวางคำสั่งซื้ออื่น ๆ ที่ไม่ดี? สรุป กลยุทธ์การซื้อขายนี้เป็นที่ดีที่สุดในความคิดของฉัน คุณไม่ต้องออกจากสถานีของคุณซึ่งหมายความว่าคุณไม่สามารถถูกโจมตีได้ตลอดเวลา ข้อดีก็คือว่าคุณไม่ได้เป็นแบบออนไลน์ที่จะบินไปรอบ ๆ สิ่งที่คุณหรือสิ่งที่ต้องการ คุณเพียงแค่ตรวจสอบราคาของคุณ 2 หรือ 3 ครั้งต่อวันและ thats มัน




No comments:

Post a Comment