Saturday, June 18, 2016

ตัวเลือกไบนารี บ่งชี้ ( mt4 )






+

ตัวเลือกไบนารี บ่งชี้ ( MT4 ) ตัวเลือกไบนารี บ่งชี้ ( MT4 ) เพื่อน สวัสดี ผมพบว่า indi นี้ บนอินเทอร์เน็ต เพื่อนคนหนึ่ง คือการทดสอบ alredy ไว้ใน บัญชีการสาธิต มันเป็น indi ซึ่งจะช่วยให้ การส่งสัญญาณ ขึ้นอยู่กับ TF ที่คุณมี แผนภูมิ ( แผนภูมิ ที่ indi อยู่บน ) อาจจะ เป็น อีกหนึ่ง indi ที่ ไม่ทำอะไรเลย แต่ เสียเวลา แล้ว ที่ผม ทดสอบบน เวลาว่างของฉัน ผมจะ โพสต์ indi นี่ อาจจะเป็น บางส่วนของ คุณ จะช่วยฉัน ทดสอบ ที่แตกต่างกัน ในการ ลุย (ปัจจุบัน ผม ทดสอบบน 5M และ 15M เพื่อดูว่า มันจะไป ) PD : ฉันคิดว่าฉัน ได้ทำ สิ่งที่แนบมา ได้เป็นอย่างดี หากไม่ได้ บอกฉัน แก้ไขครั้งล่าสุดโดย vmstrader ; 2014/01/22 ที่ 05:00




No comments:

Post a Comment