Sunday, June 12, 2016

ความสำคัญของ ปริมาณการ ซื้อขาย ตัวเลือกไบนารี






+

ความสำคัญของปริมาณการซื้อขายตัวเลือกไบนารี 14 กุมภาพันธ์ 2014 09:50 ราคาเป็นจุดสำคัญในการซื้อขายซึ่งเป็นเหตุผลที่เราได้มุ่งเน้นในกลศาสตร์ขึ้นจนถึงจุดนี้ อย่างไรก็ตามการซื้อขายตัวเลือกไบนารีมีลักษณะที่สำคัญอื่น ๆ และปริมาณเป็นหนึ่งในนั้น ปริมาณคืออะไร? แนวคิดของปริมาณค่อนข้างง่ายๆ ปริมาณเป็นจำนวนหุ้นหรือสัญญาซื้อขายภายในรอบเวลาที่กำหนด (วันในกรณีส่วนใหญ่) สูงกว่าจำนวนเงินที่สูงกว่าระดับเสียงและด้วยเหตุนี้การทำกิจกรรมของการรักษาความปลอดภัย การเปลี่ยนแปลงในปริมาณที่สามารถกำหนดได้อย่างง่ายดายหรือมองว่าเป็นส่วนใหญ่มีปริมาณบาร์ตั้งอยู่รอบ ๆ ชาร์ต โดยการสังเกตการเปลี่ยนแปลงในปริมาณของการรักษาความปลอดภัยที่เราสามารถมองเห็นแนวโน้มที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกับที่เราสามารถใช้ราคาเพื่อวัตถุประสงค์เดียวกัน วิธีที่สำคัญคือปริมาณ? มันเป็นไปได้ที่จะใช้ปริมาณเป็นกลไกยืนยันแนวโน้มและรูปแบบแผนภูมิโดยอัตโนมัติทำให้มันเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของการวิเคราะห์ทางเทคนิค ถ้าเราสังเกตการเปลี่ยนแปลงราคาที่มีระดับปริมาณสูงก็จะได้รับการพิจารณาที่เกี่ยวข้องมากขึ้นกว่าการเปลี่ยนแปลงราคาเดียวกัน แต่มีปริมาณน้อย ในกรณีแรกก็น่าจะเป็นมากขึ้นว่าเรากำลังพูดถึงการกลับรายการแนวโน้มในขณะที่ในกรณีที่สองก็อาจจะมีความผันผวนชั่วคราวง่ายๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายในระยะยาว ลองมาเป็นตัวอย่างเพื่อให้เห็นภาพมากขึ้นนี้ได้อย่างง่ายดาย ลองจินตนาการว่าหุ้นของ บริษัท เพิ่มขึ้นในมูลค่า 5% ในวันซื้อขายวันหนึ่งหลังจากที่ลดลงในระยะยาว เรามีด้านราคา แต่มันไม่สามารถบอกเราถ้าเรากำลังมองหาการกลับรายการแนวโน้มหรือความผันผวนสุ่มในเวลาที่กำหนด สำหรับข้อสรุปที่เกี่ยวข้องมากขึ้นเราควรดูที่ปริมาณของสินทรัพย์สำหรับในวันเดียวกัน หากปริมาณที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยแล้วนี้เป็นอย่างดีอาจหมายถึงการที่เรากำลังมองหาที่กลับรายการแนวโน้ม (จำไว้ว่าการวิเคราะห์ทางเทคนิคไม่ได้เป็นวิทยาศาสตร์ที่แน่นอนซึ่งหมายความว่านี้ไม่ได้ข้อสรุปก็บอกเราว่าสิ่งที่เราอาจจะมอง ที่ แต่เรายังคงทำงานกับความเป็นไป) แต่ถ้าระดับเสียงต่ำแล้วก็อาจจะไม่ได้กลับรายการแนวโน้มที่ทั้งหมด ระดับเสียงโดยทั่วไปควรจะไปทิศทางเดียวกับแนวโน้ม ถ้าราคาจะเพิ่มขึ้นแล้วดังนั้นไม่ควรปริมาณและในทางกลับกัน เล่มนอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการกำหนดความมั่นคงของแนวโน้ม ในกรณีที่ทั้งสองค่าและมีความสอดคล้องในทิศทางเดียวกันแล้วเรากำลังพูดถึงแนวโน้มมีเสถียรภาพ แต่ถ้าราคาและปริมาณการเริ่มต้นการเคลื่อนไหวในทิศทางที่แตกต่างกันนี้อาจเป็นสัญญาณว่าเราจะพูดคุยเกี่ยวกับการอ่อนตัวลงในแนวโน้มที่ ในกรณีที่ราคาและปริมาณการบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างกันเรากำลังพูดถึงการแตกต่าง นี่คือปรากฏการณ์ที่อธิบายได้ว่าเป็นความแตกต่างระหว่างสองดัชนีที่แตกต่างกัน (ในกรณีนี้ราคาและปริมาณ) ปริมาณและรูปแบบแผนภูมิ เล่มนอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการยืนยันแผนภูมิรูปแบบ เราจะอธิบายขั้นตอนการยืนยันในรายละเอียดมากขึ้นเมื่อเราพูดคุยเกี่ยวกับรูปแบบที่แตกต่างกันเช่นหัวและไหล่, สามเหลี่ยมและธง เล่มที่เป็นลักษณะที่ช่วยให้เราตรวจสอบความถูกต้องและความแข็งแรงของรูปแบบที่ ปริมาณแจ๋วราคา เล่มที่ยังสามารถให้เรามีความคิดพื้นฐานเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคาในอนาคตของสินทรัพย์ หากปริมาณจะลดลงแล้วราคาอาจจะลดลงเช่นกันแม้ว่าจะมีขาขึ้นในขณะที่ปัจจุบัน นี้เป็นจุดที่สำคัญมากสำหรับเหตุผลต่างๆหนึ่งที่สำคัญมากที่สุดเป็นจริงว่ามันสามารถช่วยให้เรากับการคาดการณ์ราคาและสามารถให้ความคิดของเราเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมที่จะซื้อและเวลาที่เหมาะสมที่จะขาย นี้เป็นสิ่งสำคัญโดยรวมของการวิเคราะห์ทางเทคนิคและจะช่วยให้เราในการศึกษาต่อไปของเรากิจกรรมที่สวยงามที่เรียกว่าการซื้อขาย ที่ดีกว่าความเข้าใจของแนวคิดพื้นฐานคือดีกว่าที่คุณจะสามารถที่จะเข้าใจแนวคิดโดยรวมความคิดที่ผูกกิจการทั้งหมดเข้าด้วยกันโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขาย ในท้ายที่สุดทั้งหมดนี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับความเข้าใจของตลาดและกลไกทางเศรษฐกิจที่ทันสมัย ตอนนี้ที่เราได้ครอบคลุมบางส่วนของพื้นฐานก็ถึงเวลาที่จะไปยังบางสิ่งบางอย่างบิตซับซ้อนมากขึ้น - ชาร์ต




No comments:

Post a Comment