Tuesday, June 14, 2016

วิธีการใช้งาน แชทสด ในอุตสาหกรรม อัตราแลกเปลี่ยน






+

วิธีการใช้งานแชทสดในอุตสาหกรรมอัตราแลกเปลี่ยน ในโลกรอบนาฬิกาของการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนมีความต้องการพิเศษในการบริการลูกค้าที่มีคุณภาพสูง ข้อมูลมีความสำคัญสำหรับผู้ค้าและจะต้องมีการให้บริการในจุดที่ ด้วยค่าใช้จ่ายในการโทรระหว่างประเทศออกจากภาพที่แชทสดดูเหมือนว่าเลือกธรรมชาติสำหรับ บริษัท นายหน้า ดูวิธีการที่ บริษัท เหล่านี้ใช้การแชทสดที่จะให้ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและมีความแม่นยำให้กับลูกค้าของพวกเขาไม่ว่าง ตลาดที่ไม่เคยหลับ เมื่อจัดการกับตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่คุณไม่สามารถคาดหวังที่จะได้รับไปกับการหยุดทำงานใด ๆ 24/7 บริการเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง นี่คือเหตุผลที่ บริษัท ซื้อขายแลกเปลี่ยนมองไปที่อาศัยอยู่แชทเป็นวิธีที่จะนำเสนอข้อมูลให้กับลูกค้าต่างประเทศของพวกเขา บริษัท เช่น Tier1FX FxNet และเชื่อว่าการแชทสดเป็นต้องเมื่อมันมาถึงการตอบคำถามของลูกค้า ค่าใช้จ่ายในการโทรระหว่างประเทศเป็นเพียงราคาแพงเกินไปที่จะเป็นวิธีการทำงานได้การติดต่อกับ บริษัท นอกจากนี้ยังเป็นไปไม่ได้ที่จะให้หมายเลขโทรฟรีสำหรับทุกประเทศ แชทสดซึ่งต้องใช้เพียงการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตส่องสว่างในกรณีดังกล่าว ตามที่นา Marinova, Back Office 038; ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนที่ Tier1FX, แชทสดไม่ได้เป็นเพียง แต่ยังราคาถูกมากเร็วกว่าอีเมล เรากำลังมองหาที่จะรองรับความต้องการของอย่างรวดเร็ว (บางครั้งทันที) การตอบสนองซึ่งอีเมลไม่สามารถรับประกันได้ แชทสดให้เร็วขึ้นและมากขึ้นกว่าการสนับสนุนการโต้ตอบอีเมลและช่วยลดค่าใช้จ่ายของโทรศัพท์ อีกคุณสมบัติที่ได้รับการสนับสนุนโดย บริษัท ซื้อขายแลกเปลี่ยนคือความสามารถในการแชทที่จะนำเสนอสำหรับลูกค้าที่อาศัยอยู่ทั่วทุกมุมโลก บริษัท สามารถตั้งค่าหน้าต่างแชทของพวกเขาที่จะแสดงคำแนะนำภาษาที่เฉพาะเจาะจงและให้การสนับสนุนหลายภาษา ThinkForex และภาษาอังกฤษ, แชทญี่ปุ่นและจีนเป็นตัวอย่างที่ดีของการดำเนินการดังกล่าว รายได้ความไว้วางใจของลูกค้า ด้านหนึ่งที่ไม่ซ้ำกันของอุตสาหกรรมการแลกเปลี่ยนความจำเป็นในการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตามที่นา Marinova จาก Tier1FX ที่จำเป็นสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งที่ทำให้อุตสาหกรรมที่นอกเหนือจากการขายปลีกการขาย: ซึ่งแตกต่างจากยอดค้าปลีกบัญชีอัตราแลกเปลี่ยนต้องการการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องและลูกค้าที่มีอยู่ทำให้การลงทุนที่หลากหลายและในระยะยาวเมื่อพวกเขามีความพึงพอใจกับการสนับสนุนที่พวกเขาได้รับ ในการค้าปลีกมักจะมีไม่จำเป็นต้องติดต่อที่สองหรือที่สามกับลูกค้าที่จะได้รับการขาย เมื่อมันมาถึงการซื้อขาย forex สนับสนุนลูกค้าเป็นกระบวนการที่ต่อเนื่อง จะช่วยให้ตัวแทนที่จะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่มีศักยภาพที่มีแนวโน้มมากขึ้นที่จะทำให้การลงทุนขนาดใหญ่หลังจากที่ได้รับการบริการลูกค้าที่เป็นแบบอย่าง แพลตฟอร์มการซื้อขาย Forex สามารถใช้ตัวเลือกรายงานต่างๆในการวัดระดับความพึงพอใจของลูกค้าของตน โดยการสังเกตอย่างใกล้ชิดความผันผวนและสังเกตเห็นการสนทนาที่สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขาจะสามารถที่จะหาข้อบกพร่องที่อาจเกิดขึ้นในการให้บริการของพวกเขา ที่จะได้รับบริการในการติดตามขวาผู้จัดการสามารถตรวจสอบการสนทนาจัดการโดยตัวแทนและให้คำแนะนำในเวลาจริง ตามที่คริสโตเรโนลด์กรรมการที่ ThinkForex การกำกับดูแลและการสนทนาที่นำเสนอคำแนะนำอาจจะเป็นวิธีการฝึกอบรมที่ดีสำหรับตัวแทนใหม่ วิธีควรจะอยู่ในการสนทนาแลกเปลี่ยน บริษัท มีลักษณะเหมือน เมื่อเปิดตัวแชทสดสำหรับบริการซื้อขายแลกเปลี่ยนผู้จัดการและสนับสนุนผู้นำทีมควรจะมีสามเป้าหมายที่สำคัญในใจ: 1. ให้บริการลูกค้าที่ง่ายต่อการเข้าถึง ลูกค้าที่มีศักยภาพจะต้องการคำแนะนำที่เป็นส่วนหนึ่งของทุกวันและคืน แชทควรจะให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์ มุ่งมั่นที่จะตอบคำถามให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และพยายามที่จะแก้ไขปัญหาในหนึ่งสัมผัส 2. เสนอแชทในหลายภาษา หนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมลูกค้าต่างประเทศจะเลือกแชทสดผ่านทางโทรศัพท์เมื่อมองหาคำแนะนำที่จะเป็นค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า แต่นี้ก็หมายความว่าคุณควรจะพร้อมที่จะตอบในภาษาพื้นเมืองของพวกเขา ดูภาษาซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุดและจ้างตัวแทนที่จะสามารถที่จะให้บริการลูกค้าในภาษาเหล่านั้น 3. จุดมุ่งหมายเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าสูง ที่จะทำให้การลงทุนขนาดใหญ่ที่ผู้ค้าต้องดูว่าคุณดูแลเกี่ยวกับธุรกิจของพวกเขา เก็บตาบนการให้คะแนนความพึงพอใจของลูกค้าของคุณและค้นหาพื้นที่ที่จำเป็นต้องปรับปรุง ผู้จัดการของคุณสามารถช่วยให้ตัวแทนใหม่โดยการฝึกการสนทนาครั้งแรกของพวกเขาโดยใช้คุณสมบัติเช่นการกำกับดูแลหรือโดยจะผ่านการถอดเสียงสนทนาของพวกเขา ถ้า youd ชอบที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้การแชทสดใน บริษัท อัตราแลกเปลี่ยนให้ตรวจสอบกรณีศึกษาของเราด้วย Tier1FX และ ThinkForex Photo มารยาทของมาร์กมอร์แกนผ่านครีเอทีฟคอมมอนส์




No comments:

Post a Comment